Tuesday, May 22, 2018

Ghế Massage tốt cho sức khỏe của mỗi người cho tại nhà


Cuộc sống hiện đại, công nghiệp hóa kéo theo hệ quả là ô nhiễm môi trường, công việc nặng nề hơn… vì thế mà sức khỏe con người bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì vậy các thiết bị chăm sóc sức khỏe đã được nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ. Một trong số đó là Ghế Massage tại nhà. Thiết bị này đang dần càng phổ biến tại  thị trường Việt Nam, người tiêu dùng chắc không còn quá xa lạ với nó.
Thương hiệu ghế massage hàng đầu Nhật Bản  FUJIIRYOKI JP-870 – MADE IN JAPAN – SINCE 1954



GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-870

Cơ chế massage sâu vào những vùng khó chạm tới nhất của cơ thể - cho kết quả tuyệt vời.

  • Công nghệ massage sâu nhất trong ngành lên đến 12.5 cm, giúp massage các vùng cơ khó chạm tới nhất.
  • Công nghệ cảm biến KÉP đầu tiên, cảm biến vùng vai và lưng cho liệu pháp massage hiệu quả
  • Lên đến 12 cường độ massage có được tùy chọn và tự động
  • 7 loại kỹ thuật massage mới để làm giảm đau nhức cơ bắp
  • Massage các bộ phận khác nhau của cơ thể với 41 loại, 85 loại kỹ thuật massage mức cao nhất của ngành công nghiệp
  • Mẫu ghế mới được trang bị kỹ thuật massage chà tay, xoa bóp để tái tạo cường độ và nhịp điệu như người thật
  • Tự động thiết lập các tư thế massage lý tưởng, ghế có thể đạt gần như nằm vị trí ngủ phẳng
  • Ghế có chế độ massage nhiệt cao cấp cho cảm giác massage thoải mái nhất
  • Màn hình cảm ứng sắc nét, chế độ hoạt động đơn giản, cho phép chọn nhiều ngôn ngữ
  • Thiết kế của trang nhã và sang trọng, phù hợp với phòng khách và phòng làm việc.
Khi mua ghế Massage về không bao giờ là uổng phí đối với bạn , nó giúp nhiều cho sức khỏe của chúng ta vậy có phải nên suy nghĩ nhiều về việc chi tiêu cho nó

Một sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn đến từng chiếc ốc cũng là điểm đáng quan tâm, nó hiển nhiên là khác hoàn toàn với những câu quảng cáo "công nghệ ở quốc gia này nhưng linh kiện và lắp ráp tại một quốc gia khác". Điển hình như các dòng ghế massage Fujiiryoki - thương hiệu ghế massage Nhật Bản với hơn 60 năm hình thành và phát triển. Tất cả các sản phẩm ghế massage toàn thân Fujiiryoki đều được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế Nhật Bản là tốt cho sức khỏe và người sử dụng. Tại Việt Nam, Johnson Health Tech tự hào là nhà cung cấp duy nhất độc quyền và chính hãng các dòng ghế massage thương hiệu này. Đặc biệt, khi khách hàng đặt mua ghế massage với Johnson sẽ an tâm hoàn toàn vì sẽ được nhận ngay những chiếc ghế massage hoàn toàn mới, được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản.




Lợi ích của việc mua máy massage
Tác dụng lên hệ tuần hoàn Massage có tác dụng làm giãn mạch máu, thúc đẩy máu tuần hoàn (đặc biệt là cải thiện vi tuần hoàn), tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và chức năng của tim. 

Nhờ vào tác dụng dẫn truyền và kích thích lên các huyệt vị, kinh lạc, thần kinh… Massage sẽ tác động đến chức năng phổi.  Ví dụ, Massage Phế du, Cách du và các huyệt có liên quan có thể điều chỉnh được trạng thái của phổi và khoang ngực, từ đó, không những có tác dụng trị ho, giảm hen suyễn, hóa đàm, mà còn giúp việc hít thở được sâu hơn, đẩy mạnh quá trình trao đổi khí, hồi phục độ đàn hồi cho phổi. Đồng thời làm cho cơ hô hấp phát triển, tăng lượng hoạt động của phổi, giúp phổi luôn duy trì ở trạng thái tốt.  

Bạn sử dụng ghế mát xa như thế nào?


Một khi bạn hiểu những lợi ích của một chiếc ghế mát xa ở nhà, cách bạn sử dụng nó là tùy thuộc vào bạn. Nhiều ghế mát-xa cung cấp các cài đặt được lập trình sẵn, xoa bóp đến trị liệu. Nếu mục tiêu của bạn là thư giãn hoặc cải thiện hệ thống miễn dịch, hãy kết hợp massage với trà thảo mộc và một số bản nhạc nhẹ nhàng. Để khôi phục tập luyện cơ bản, bạn có thể tập trung vào áp lực sâu hơn và thưởng thức trong một tập của chiếc đồng hồ binge yêu thích của bạn. Lợi ích lớn nhất của chiếc ghế massage tại nhà của bạn là sự tiện lợi của nó. Điều này cho phép bạn sử dụng thường xuyên Ghế Massage cho kết quả tốt nhất.






















5 comments:

  1. - mình nghĩ là rất tốt cho sức khỏe . Những lúc đi làm về đau lưng lên ngồi tầm 5p đến 10p là đảm bảo sẽ đỡ ngay và chiếc ghế này giúp mình thư giãn được nữa, mình rất thích <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi á bạn. bên mình đang sài rất hiệu quả nha bạn

      Delete
  2. ghế massage có giúp ta chữa được bệnh không ?

    ReplyDelete