Tuesday, May 29, 2018

Ghế massage toàn thân loại nào tốt

Ghế massage toàn thân loại nào tốt? trong khi hiện nay có khá nhiều sản phẩm đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của con người.
Giữa nhịp sống tất bật ngày nay, mọi thứ dường như được tính bằng thời gian thì con người hầu như chẳng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhiều. Chính vì vậy, các loại ghế và giường massage chân, tay, lưng hoặc toàn thân được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tiện lợi – hiệu quả của mọi người.
Các loại thiết bị massage được sản xuất từ nhiều nước với nhiều chức năng khác nhau. Hiện nay có nhiều kênh thông tin đã tiếp tục thông báo về chiếc ghế/ giường massage toàn thân có tác dụng chữa bách bệnh. 
Vậy thật sự ghế massage toàn thân loại nào tốt? Johnson Health Tech sẽ đưa ra góc nhìn về vấn đề này.
GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON - J5600
  1. Thế nào là một chiếc ghế massage toàn thân tốt?

Chiếc ghế massage tốt không nằm ở xuất xứ hay thương hiệu nào mà nằm ở cách họ sản xuất sản phẩm.
Sau đây là những điểm bạn nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm:
  • Chất liệu
Bất kỳ một nhà sản xuất nào cũng có thể nói với bạn rằng: “Đây là sản phẩm làm từ da thật”. Tuy nhiên, một sản phẩm làm từ da thật sẽ rất thô cứng và không mềm mại như bạn tưởng tượng.
Điều quan trọng là cảm nhận của bạn về sản phẩm và mức độ thoải mái của bạn khi trải nghiệm sản phẩm này.
  • Thiết kế
Một chiếc ghế tốt với chính bạn nghĩa là thiết của nó phù hợp với bạn và với không gian ngôi nhà. Đừng nên chọn một chiếc ghế không thoải mái chỉ vì đó là thương hiệu nổi tiếng hoặc giá rẻ.
  • Giá cả
Giá cả luôn là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm. Khi tiếp cận  sản phẩm, bạn cần có những cân nhắc về chất lượng và giá cả.
  • Công dụng
Mỗi chiếc máy massage đều có những công dụng rất riêng. Bạn không thể nghĩ rằng máy massage có tác dụng chữa bách bệnh, vì điều này sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
Ví dụ khi bạn mắc bệnh đau lưng, có rất nhiều nguyên nhân gây đau lưng, có thể là gai cột sống. Khi bạn sử dụng ghế massage toàn thân với cường độ mạnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.
Chính vì thế, một chiec ghe massage toan than tốt khi bạn tận dụng chúng một cách đúng đắn.
  1. Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Bạn sẽ gặp rất nhiều loại ghế massage toàn thân:
  • Ghế massage 2D
Các con lăn phía sau ghế đi theo các chiều lên/ xuống hoặc trái/ phải. Bạn vẫn có thể chỉnh độ rộng và tốc độ của các con lăn, tuy nhiên vẫn trong phạm vi 2D.
  • Ghế massage 3D
Các con lăn của chiếc ghế massage không chỉ là lên/ xuống hoặc trái/ phải mà còn mở rộng các con lăn vào lưng, sau đó rút lại như động tác đấm lưng, xoa bóp bạn thường thấy.
Ghế massage 3D có khả năng quét chính xác hơn ghế 2D.
  • Ghế massage 4D
Ghế massage 4D là một dạng của ghế massage 3D cách tân, vì chiếc ghế này có tác dụng massage lên/ xuống, trái/ phải và động tác mở rộng/ rút ngắn diễn ra, khiến bạn có cảm giác như đang đi về phía trước.
Tùy vào nhu cầu của bản thân: thư giãn nhẹ nhàng hay giảm đau nhức thông thường mà bạn có những lựa chọn khác nhau cho mình vì chỉ có “phù hợp nhất là tốt nhất”.
Ghế massage toàn thân của Takasima có rất nhiều màu sắc với thiết kế gọn gàng, chất liệu mềm mại giúp bạn dễ dàng thư thái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam và áp dụng các công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài và uy tín của sản phẩm.
Giá cả dòng sản phẩm ghe massage toan than chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến với Takasima, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm. Đồng thời, cũng sẽ biết được, với bản thân, ghế massage toàn thân.

2 comments:

  1. ghế massage nào cũng tốt cả . quang trọng là chất lượng , hàng chính hãng của Nhật Bản thì đảm bảo với bạn rằng ghế nào cũng tốt . ghế massage Nhật Bản vừa bền mà tốt cho sức khỏe , kể cả người cao tuổi . Nhà mình có một ghế massage của Nhật mình thấy rất oke nha. hên là lúc mình mua là mua ở trang johnsonfitness.com.vn đảm bảo hàng chính hãng luôn nha mọi người và có nhiều ưu đãi khác nữa

    ReplyDelete
  2. GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-1000 tôi thích chiếc ghế massage này vì nó giúp tui giảm căng thẳng mệt mỏi khi mới làm về.

    ReplyDelete