Friday, May 18, 2018

Dòng ghế massage chất lượng từ thương hiệu JOHNSON FITNESS


Các lợi ích của 
ghế massage bao gồm phục hồi và thư giãn

Nếu bạn đã từng trải qua một buổi mát xa sau khi tập luyện, có thể không cần phải thuyết phục nhiều để hiểu được lợi ích của nó. Sử dụng một chiếc ghế massage sau khi tập luyện khó khăn có thể làm giảm độ cứng cơ bắp, cải thiện phạm vi chuyển động, và tăng lưu lượng máu, tất cả đều cải thiện phục hồi cho buổi tập luyện tiếp theo của bạn. Những lợi ích của massage sau tập luyện thậm chí còn được hỗ trợ bởi nghiên cứu.  Một nghiên cứu tháng 2 năm 2012 được công bố trên tạp chí Science Translational Medicine đã chứng minh rằng sử dụng ghế massage sau khi tập luyện khó khăn thực sự làm giảm tình trạng viêm sau khi tập luyện. Trong khi những lợi ích của massage là dễ thấy được,  nhưng thời gian và chi phí ta bỏ ra hằng ngày để massage đôi khi không phù hợp với lịch trình của bạn. Ghế mát xa tại nhà làm cho việc mát-xa thường xuyên trở thành một khả năng.


Những lợi ích của ghế massage là gì?


·        Tiện:

Một trong những lợi ích lớn nhất của một chiếc ghế massage cho ngôi nhà là khả năng tiếp cận. Có một chiếc ghế massage trong nhà của bạn,là bạn có thể được massage và đáp ứng nhu cầu của bạn cho phù hợp lịch trình và thời gian. Massage sau khi tập luyện trong ít nhất mười phút có hiệu quả trong việc cải thiện phục hồi và giảm viêm. Bạn có thể được massage trong khi hoàn toàn mặc quần áo và thậm chí có thể sử dụng thời gian vừa xem một loạt truyền hình hoặc tin tức. Việc sử dụng ghế massage hàng ngày của bạn có thể dài hoặc ngắn như bạn cần, làm cho nó dễ dàng để phù hợp với lịch trình của bạn.

·        Thư giãn:

Các lợi ích giảm stress là ngay lập tức. Giống như một buổi tập thể dục tốt, các cơ bắp được hoạt động bởi ghế massage của bạn dẫn đến sự gia tăng endorphins. Những cảm giác kích thích tốt là một cách lành mạnh để giảm tác động của stress hàng ngày lên não và cơ thể của bạn. Nhiều ghế mát-xa cũng cung cấp các tùy chọn để sưởi ấm các khu vực của cơ thể, làm tăng thêm các lợi ích thư giãn.


·        Cải thiện phục hồi bài tập sau:




Cho dù bạn nhận được một buổi massage tại chỗ hoặc tận dụng một chiếc ghế massage cho ngôi nhà của bạn, massage sau tập luyện sẽ cải thiện sự phục hồi của bạn.  Nghiên cứu được trích dẫn ở trên cho thấy rằng xoa bóp làm giảm cytokine sản xuất, đóng một vai trò quan trọng trong viêm. Massage cũng kích thích ty lạp thể chuyển đổi glucose thành năng lượng cần thiết cho chức năng và sửa chữa tế bào. "Điểm mấu chốt là dường như có một sự đàn áp của các con đường trong viêm và tăng sinh học ty thể," giúp cơ thích ứng với nhu cầu của tập thể dục tăng lên, tác giả cao cấp, Tiến sĩ Mark A. Tarnopolsky cho biết.

·        Giảm đau lưng:




Nhiều ghế massage cho ngôi nhà cung cấp các tùy chọn để tập trung vào các khu vực cụ thể của cơ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng ghế massage của bạn để massage thắt lưng để tăng lưu thông và tính di động ở lưng thấp. Điều này có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc cải thiện đau lưng thấp do hậu quả và sự bất ổn cơ bắp.

·        Tăng cường khả năng miễn dịch:




Tình trạng viêm mà bạn trải qua sau khi tập luyện của bạn thực sự là một phản ứng miễn dịch. Nếu hệ thống miễn dịch của bạn làm việc thêm giờ, việc giảm cytokine từ massage của bạn có thể cải thiện phản ứng đó. Sự hỗ trợ mà massage cung cấp trong chức năng và sửa chữa tế bào cũng rất quan trọng đối với hệ miễn dịch của bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang dưới thời tiết hoặc chiến đấu với một vấn đề miễn dịch lớn hơn, massage thường xuyên trên ghế massage của bạn có thể chỉ là những gì bác sĩ khuyên bạn.

Bạn sử dụng ghế mát xa như thế nào?


Một khi bạn hiểu những lợi ích của một chiếc ghế mát xa ở nhà, cách bạn sử dụng nó là tùy thuộc vào bạn. Nhiều ghế mát-xa cung cấp các cài đặt được lập trình sẵn, xoa bóp đến trị liệu. Nếu mục tiêu của bạn là thư giãn hoặc cải thiện hệ thống miễn dịch, hãy kết hợp massage với trà thảo mộc và một số bản nhạc nhẹ nhàng. Để khôi phục tập luyện cơ bản, bạn có thể tập trung vào áp lực sâu hơn và thưởng thức trong một tập của chiếc đồng hồ binge yêu thích của bạn. Lợi ích lớn nhất của chiếc ghế massage tại nhà của bạn là sự tiện lợi của nó. Điều này cho phép bạn sử dụng thường xuyên ghế massage cho kết quả tốt nhất.

2 comments:

  1. ai mua rồi cho tôi xin ý kiến chiếc ghế massage ở đây như thế nào nha ?
    cám ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. - mình biết bên trang này bán đồ chính hãng nè bạn: johnsonfitness.com.vn bạn kham thảo nha. mình thì mua ở trên trang này tại mình được người qen bên Nhật giới thiệu á. mình mua được 5 tháng rồi máy sài rất oke nha bạn

      Delete